Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng

Hãy nhanh tay sở hữu những sản phẩm yêu thích của bạn

Tiếp tục mua hàng
Mua nhanh
close or Esc Key
Mua nhanh sản phẩm

Hotline: 1800 6284(Miễn phí) hoặc 0943.48.49.50

Thời gian làm việc: Từ 8h00 - 20h30 (tất cả các ngày trong tuần)

Giỏ hàng

(0) - Sản phẩm 0

Top 5 loại Collagen chất lượng nhất 2019

26/09/2019 312 - Làm đẹp - Người kiểm duyệt : Bác sĩ Nguyễn Trúc Quỳnh
Sau tuổi 25 thì quá trình sản sinh collagen cũng giảm dần và cấu trúc collagen mất khả năng liên kết, đàn hồi khiến da mất linh hoạt và nếp nhăn, nám, sạm,... bắt đầu xuất hiện. Lúc này bạn nên bổ sung collagen để chăm sóc và dưỡng da tận sâu bên trong. Nhà thuốc 365 xin chia sẻ với các bạn top 5 sản phẩm collagen tốt và nhập khẩu chính hãng trên thị trường hiện nay.

Top 5 loại collagen tốt nhất hiện nay

Collagen là một loại protein chiếm 25% tổng lượng protein cơ thể và đến 70% cấu trúc da. Collagen phân bố chủ yếu ở lớp hạ bì, có chức năng chính là kết nối các mô trong cơ thể, kích thích quá trình trao đổi chất. Đối với riêng làn da thì Collagen được xem như 1 chất keo kết nối các tế bào dưới da nên không ngạc nhiên khi Collagen là một trong những yếu tố quyết định độ săn chắc, mịn màng của da. Tuy nhiên, theo quá trình lão hóa của thời gian, hàng năm có từ 1-1,5% lượng Collagen bị mất đi, lượng Collagen còn lại do cơ thể chuyển hóa theo thời gian không còn đủ để đáp ứng nhu cầu của các tế bào, nhất là tế bào da, dẫn đến tình trạng hoạt động của các cơ bị suy yếu, độ căng mịn giảm hẳn, các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, vết chân chim, da sạm màu bắt đầu xuất hiện, da cũng chảy xệ và dễ tổn thương hơn.

Bởi vì Collagen chiếm đến 25% tổng lượng protein trong cơ thể mỗi người người nên nếu thiếu đi dưỡng chất cần thiết này cơ thể chúng ta cũng chỉ là các phần rời rạc. Đây là lý do vì sao, các nhà khoa học cho rằng Collagen là một thành tố không thể thiếu đối với con người. Tuy nhiên, với hàng loạt các sản phẩm collagen trên thị trường hiện nay, sẽ rất khó để bạn lựa chọn được sản phẩm collagen chính hãng và an toàn hiệu quả cho sức khỏe sắc đẹp.

TOP 5 SẢN PHẨM COLLAGEN CHÍNH HÃNG TỐT NHẤT 2019

1. BEAUTY COLLAGEN SHOT

Beauty collagen tốt nhât thị trường

Công thức đột phá của beauty collagen shot

- Nature 'Way Beauty Collagen Shot với peptide collagen hoạt tính sinh học VERISOL  có hương vị Berry thơm ngon, cung cấp lượng collagen dễ dàng hấp thu cho cơ thể. Biotin, kẽm và Vitamin C. Giúp tăng sức đề kháng chống lại các gốc tự do liên quan đến lão hoá cơ thể.

– Đặc biệt với công thức VERISOL® là dạng thủy phân thủy phân type 1 và type 3 của collagen, tạo ra một loại protein sợi có mặt trong lớp mô ngoại tế bào của các tế bào sống, các phân tử cực nhỏ giúp quá trình hấp thụ vào cơ thể tối ưu, mang lại hiệu quả nhanh chóng hơn collagen thông thường. Đồng thời, có thể kích thích sự trao đổi chất của da và chống lại sự mất ma trận ngoại bào collagen từ bên trong. Hiệu quả tích cực của verisol® cũng cho thấy cấu trúc bề mặt da được cải thiện, làm giảm cellulite và tăng trưởng móng, tóc nhanh hơn.

- Collagen peptide là một protein có lượng các axit amin, glycine, proline và hydroxyproline cao hơn 10-20 lần so với những loại protein thông thường giúp quá trình hấp thụ vào cơ thể tối ưu, mang lại hiệu quả nhanh chóng mang lại sức khỏe và sức sống cho bạn. Công thức bào chế Collagen Peptide qua thủy phân và được kiểm nghiệm lâm sàng, không gây ra tác dụng phụ, không phản ứng với thuốc. Do đó, sản phẩm đảm bảo an toàn không lo dị ứng sức khỏe với chị em phụ nữ.

Với công thức đặc biệt, Beauty Collagen Shot đang trở thành sản phẩm hot năm 2019 và được nhiều chị em tin dùng.

- Xem thêm chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

2. BIOMARIN COLLAGEN

- Thương hiệu: CareLine

- Giá bán :

+ 650.000đ/lọ: 60 viên

+ 1.180.000đ/lọ: 100 viên

Bio-marin-collagen-tot-nhat-2919

Marine Collagen được điều chế từ loại cá hồi dưới biển sâu  giữ vai trò chủ đạo kết hợp với vitamin C và kẽm sinh học theo một tỉ lệ tối ưu – hai thành phần bổ trợ giúp tăng cường khả năng hấp thụ Collagen trong cơ thể.

- Cá hồi thuộc Top 10 loại cá an toàn nằm sâu dưới lòng đại dương nên không chứa thủy ngân và hợp chất kim loại nặng có hại cho sức khỏe. Sự kết hợp của tinh chất collagen từ cá hồi và Ascorbic acid (Vitamin C), Kẽm có vai trò rất quan trọng cho sự tạo thành Collagen, tu sửa mô trong cơ thể và tham gia trong một số phản ứng oxy hóa - khử có chức năng miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, chống nhiễm khuẩn, giữ gìn sự toàn vẹn của mạch máu và trong hô hấp tế bào.

- Bio-Marine Collagen là sản phẩm DUY NHẤT trên thị trường Việt Nam An toàn với tác động Bioactive. Bio-Marine Collagen bổ sung Collagen vào cơ thể theo cơ chế tự nhiên cùng với tác động Bioactive giúp cơ thể hấp thụ và tổng hợp Collagen qua quá trình trao đổi chất. Khi đưa vào cơ thể, nó tác động đến một chuỗi các quá trình sinh hóa xảy ra trong cơ thể, giúp làm giảm tác động xấu của các gốc tự do, tăng cường năng lượng, nâng cao sức khỏe tim mạch, tăng khả năng của hệ miễn dịch và bảo vệ tế bào. Hơn nữa, Bio-Marine Collagen không chứa chất béo, còn các sản phẩm Collagen khác thường chứa chất béo gây hại và khó tách chiết thành phần chất béo. Do đó những người mắc phải các vấn đề về mỡ  máu hay các bệnh liên quan hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm Bio-Marine Collagen.

- Hàm lượng chứa trong mỗi viên collagen cao nhất lên đến 2.000mg. Đạt được hiệu quả nhanh khi sử dụng. Các tinh chất trong Viên uống Bio Marine Collagen giúp thấm sâu vào trong da, làm sạch và se nhỏ lỗ chân lông, điều tiết lượng chất nhờn, hồi phục làn da trẻ đẹp. Bio Marine Collagen còn có khả năng tăng cường sự đàn hồi của các mô cơ, đặc biệt là cơ mặt, làm cho lớp biểu bì không còn phải chịu một sức chùng nên da sẽ càng ngày càng săn chắc và căng mịn.

- Xem thêm chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY

3. BEAUTY COLLAGEN LIQID

- Thương hiệu: Nature’s Way

- Giá bán collagen: 850.000đ

Collagen tốt 2019 cho làn da vĩnh cửu

- Beauty collagen liqid với công nghệ thủy phân giúp chia nhỏ các phân tử Collagen để dễ dàng hấp thụ vào trong cơ thể con người tới 90%. Quá trình thủy phân chính là phá vỡ các mối liên kết phân tử giữa các chuỗi Collagen bằng cách sử dụng nhiệt, axit hoặc alkali. Collagen sau khi thủy phân có độ tập trung dưỡng chất cao và tinh khiết hơn.

- Đỉnh cao nhất của Collagen Liquid Nature's Way là dùng Collagen Versiol – loại Collgen thuỷ phân hoạt tính sinh học cao nhất hiện nay. Verisol được sản xuất bởi GELITA Health Products GmBH - Đức và đã được Cục Quản lý thực phẩm và Dược Phẩm Mỹ (FDA) xác nhận đạt chuẩn an toàn chung (GRAS) không có tác dụng phụ cho cơ thể và được khuyến khích sử dụng lâu dài. Có rất nhiều hãng lớn trên thế giới dùng Collagen Versiol, phối hợp với tổ hợp các hoạt chất khác để tạo ra các sản phẩm cho riêng mình. Các bạn cứ yên tâm là uống Collagen Versiol này thì hiệu quả thấy rất rõ, vì đây là Collagen đơn phân tử có tỷ lệ hấp thu lên đến 95% sau 1 giờ.

Collagen Liquid của Nature's Way còn bổ sung thêm tinh chất hạt nho cực cao, một chất chống gốc tự do và oxy hoá rất mạnh đã được chứng minh trong rất nhiều sản phẩm làm đẹp – chống lão hoá. Với hàm lượng lên tới 510mg/25ml (tương đương một lần uống - cao gấp trung bình 10 lần so với các dạng viên uống có chứa chiết xuất hạt nho), đảm bảo cho cơ thể sẽ tăng cường tối đa việc chống lại các tác nhân gây lão hoá.

- Sản phẩm có bổ sung thêm 1000mg Vitamin E. Hàm lượng này tính ra bằng gần bằng 4 viên Enat (01 IU vitE = 0.67mg => 1000mg = 1492 IU). Sản phẩm này KHÔNG CÓ đường, và CÓ collagen peptit thuỷ phân nên hoàn toàn không gây béo cho chị em.

Xem thêm chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

4. BIOCELL COLLAGEN

- Thương hiệu:  Olympian Labs - Mỹ

- Giá bán collagen: 620.000đ/lọ/ 60 viên

biocell collagen cho làn da mịn màng săn chắc

Các nghiên cứu lâm sàng đánh giá tác dụng của BIOCELL COLLAGEN cho thấy hiệu quả sử dụng sản phẩm sau 12 tuần giúp cải thiện độ ẩm của da lên tới 72%, tỷ lệ giảm các nếp nhăn trên da đạt 13.2% và hiện tượng khô da, da tróc vảy giảm tới mức 76%.

* Biocell collagen chứa các thành phần đặc biệt có công dụng tích cực đối với da như:

Hydrolyzed Chicken Collagen type II

- Collagen  type II: là phân tử có cấu trúc gồm các thành phần là glucosamine và chondroitin, là thành phần quan trọng nhất của các chất gian bào, tham gia quá trình hình thành mô liên kết  ở sụn khớp, giúp tăng tổng hợp chất hoạt dịch khớp,  tăng sự linh hoạt dẻo dai các khớp, giúp làm chậm quá trình thoái hóa, biến dạng khớp, giúp các khớp được vân động dễ dàng.

Nghiên cứu mới đây còn cho thấy collagen type II còn chứa hợp chất proteglycan có hoạt tính chống oxy hóa mạnh gọi là CMGP (cartilage matrix glycoprotein), giúp ngăn ngừa phá hủy các khớp bởi tác nhân oxy hóa, đặc biệt sự thoái hóa khớp do tuổi già. Hydrolyzed Collagen (Collagen thủy phân)  là các đơn phân tử Collagen tuyp II nên rất dễ hấp thu.

Chondroitin Sulfate

Chondroitin Sulfate (CS) là thành phần chính tham gia hình thành nên chất nền ngoại bào của các mô liên kết, bao gồm mô xương, sụn, da, gân. Bởi vậy, CS giúp ngăn ngừa sự thoái biến của các tế bào mô khớp, da góp phần nâng cao hiệu quả của CS trong việc cải thiện làn da và hạn chế các bệnh liên quan tới xương khớp.

Hyaluronic Acid

Hyaluronic Acid (HA) là hợp chất được tổng hợp bên trong màng tế bào, sau đó được vận chuyển ra bên ngoài các khoảng gian bào. HA đóng vai trò duy trì độ ẩm cho da, tham gia quá trình hình thành chất nền ngoại bào da, tham gia quá trình tổng hợp collagen ở da, do đó tăng cường độ đàn hồi của da.

Như vậy, Biocell collagen không chỉ chứa thành phần collagen type 2 an toàn và hiệu quả cho chị em phụ nữ, hơn nữa còn có thành phần tác dụng kép giúp hỗ trợ chăm sóc sức khỏe xương khớp. Đây chắc chắn sẽ là 1 sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi phụ nữ.

Xem thêm chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

5. COLLAGEN ADIVA GOLD

- Thương hiệu:  S.P.M

- Giá bán: 590.000đ/hộp/14 chai

adiva gold giảm sạm khô nám

Chứa 100% Collagen Peptide sinh học (phân tử cực nhỏ) được kiểm nghiệm lâm sàng và nhập khẩu từ Đức, sản xuất với công nghệ tiên tiến và tuyệt đối không sử dụng chất bảo quản và đảm bảo theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. 94% phụ nữ đã sử dụng Collagen adiva đều công nhận làn da ẩm mịn, mềm mượt chỉ sau 28 ngày trải nghiệm.

Collagen ADIVA Gold bổ sung 100% Collagen Peptide, đồng thời tăng cường bổ sung dưỡng chất: Ceramide giúp làn da luôn sáng mịn, Gaba cải thiện chất lượng giấc ngủ, làm chậm quá trình lão hóa, L-Theanine giảm stress, ổn định thần kinh và tăng cường trí nhớ, Biotin giúp ngăn ngừa chảy xệ, hồng sâm giúp phục hồi sự khỏe mạnh và sự tươi tắn của làn da, Amla có chức năng ức chế quá trình lão hóa da và cơ thể do đường gây ra, cùng vitamin C giúp Collagen hấp thụ tốt hơn và vitamin D, B3, B6, B12, Zn cần thiết hỗ trợ tăng sức đề kháng cho da, tăng cường năng lượng, sức sống của tế bào, giảm nếp nhăn và ngăn ngừa da lão hóa chảy xệ hiệu quả.

Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

Hãy Like và Share thông tin hữu ích với bạn bè ngay!

Bình luận facebook